971 Lượt xem

Kinh nghiệm thuê thám tử Quảng Trị – 2020

Kinh nghiệm thuê thám tử

 292

Bạn là một khách hàng mới lần đầu tìm thuê dịch vụ thám tử? Thiếu kinh nghiệm thuê thám tử có thể làm bạn chọn phải dịch vụ kém chất lượng. Nhiều văn phòng thám tử chưa đủ khả năng cung cấp dịch vụ thám tử có chất lượng tốt nhất. Vậy đâu là cách để bạn nhận biết một dịch vụ thám tử uy tín, chuyên nghiệp?

  • Nhiều văn phòng/ công ty thám tử hiện nay sử dụng địa chỉ “ảo” để hoạt động. Nguyên nhân là vì tiết kiệm ngân sách sử dụng mặt bằng, chưa được cấp phép hoạt động hoặc lừa đảo. Người thuê dịch vụ sẽ gặp rủi ro cao nếu như lựa chọn phải những đơn vị thám tử này.

    Các địa chỉ văn phòng “ảo” dễ dàng “quất ngựa truy phong” nếu gặp bất kỳ sự cố. Khách hàng khó liên hệ, yêu cầu giải quyết nếu không thể tìm thấy họ. Việc tìm các văn phòng có địa chỉ rõ ràng là một kinh nghiệm thuê thám tử cần biết.

    Xác thực địa chỉ là một yếu tố cần thiết để khẳng định sự tồn tại hợp pháp của một thám tử tư. Những thám tử tư uy tín đều sẵn sàng cung cấp địa chỉ trụ sở, văn phòng của mình. Địa chỉ rõ ràng, dễ dàng tìm thấy là một lợi thế để khách hàng dễ dàng tìm gặp trực tiếp. Bạn nên hạn chế chọn các văn phòng thám tử có địa chỉ khó tìm kiếm.

    I. Văn phòng thám tử có lượng khách hàng cao

  • 1
  • Số lượng khách hàng thuê dịch vụ cũng nói lên được chất lượng của đơn vị thám tử. Những thám tử có chất lượng dịch vụ tốt sẽ thu hút được khách hàng tìm đến. Đất lành thì chim đậu. Các thám tử tư mới thành lập, chưa có kinh nghiệm sẽ khó chinh phục được khách hàng. Bạn nên chọn thám tử tư có số lượng khách hàng đã thuê dịch vụ ổn định.

    Đánh giá của khách hàng đã thuê dịch vụ cũng là một thông tin quan trọng. Bạn có thể đọc qua các review từ khách hàng để đánh giá được chất lượng của dịch vụ. Khách hàng hiện nay đều dễ dàng bình luận qua các trang điện tử như Fanpage, Google map, Website, Forum…

    Tuy nhiên, bạn cũng nên “tinh mắt” vì một số đơn vị thám tử dùng các kỹ thuật chạy quảng cáo, seeding để thu hút khách hàng. Đây là một kỹ năng, kinh nghiệm thuê thám tử cho người mới.

    II. Văn phòng thám tử hoạt động nhiều năm

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG TRỊ

Cong Ty Tham Tu Quang Tri ,Tham Tu Quang tri

Công Ty  thám tử  Quảng Trị : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị,Việt Nam
Điện thoại : 053.1080
Hottline 24/24 : 0974. 161925         –   0913.300.335

WWw: http://www.thamtuquangtri.com/

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách !

Bài tương tự

Về Thám Tử Quảng Trị
0974.161.925 - Thám Tử Quảng Trị - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Trị

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.300.335