182 Lượt xem

Làm thế nào để chọn một công ty thám tử uy tín giá cả hợp lý??

Làm thế nào để chọn một công ty thám tử uy tín giá cả hợp lý

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – Khi bạn tìm thuê thám tử điều tra hay theo dõi xác minh… không biết chọn đơn vị nào uy tín chuyên nghiệp bởi trên mạng có vô số các công ty hoạt động về lĩnh vực này, vậy làm thế nào để có thể lựa chọn đúng đơn vị mình cần thuê? Với hơn 15 năm kinh nghiệm xương máu trong nghề,  đúc kết ra 5 tiêu chí dưới đây để cho bạn có những lựa chọn thông minh sáng suốt hơn.

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – Tiêu chí 1: Suy nghĩ kỹ xem vụ việc của mình có cần thiết phải thuê thám tử không? Hay tự mình làm được!

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – Tiêu chí 2: Bắt đầu tìm đến địa chỉ văn phòng thám tử tư uy tín. Có 2 cách là hỏi bạn bè và tìm kiếm qua internet.

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – Tiêu chí 3: Bạn hãy mạnh dạn gọi điện tư vấn và đặt một cuộc hẹn để tiếp xúc trao đổi trực tiếp thăm dò xem đơn vị thám tử tư này có uy tín hay không?

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – Tiêu chí 4: Sau khi gặp xong nếu ok thì xem hợp đồng thỏa thuận rõ ràng giữa hai bên, trong hợp đồng phải có cam kết về độ bảo mật, chi phí về các điều khoản.

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – Tiêu chí 5: Một đơn vị thám tử làm việc có Tâm thì chi phí thuê thám tử phải hợp lý, không đắt quá cũng không rẻ quá, lưu ý các đơn vị nhận giá rẻ thường thì họ không làm hoặc làm cho qua loa dẫn đến kết quả không như ý.

Thuê thám tử tư cho bất cứ lĩnh vực nào đều là dịch vụ phải cẩn trọng khi sử dụng. Những kinh nghiệm hữu ích trên sẽ giúp bạn tránh tiền mất tật mang vì “bẫy” thám tử rẻ tiền.

 

Khi bn có nhng vn đ cá nhân cn được gii quyết nhanh chóng hãy đ cho chúng tôi có cơ hi được giúp đ.

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG TRỊ

Cong Ty Tham Tu Quang Tri ,Tham Tu Quang tri

Công Ty  thám tử  Quảng Trị : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị,Việt Nam
Điện thoại : 053.1080
Hottline 24/24 : 0974. 161925         –   0913.300.335

WWw: http://www.thamtuquangtri.com/

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách !

 

Bài tương tự

Về Thám Tử Quảng Trị
0974.161.925 - Thám Tử Quảng Trị - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Trị

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.300.335