1126 Lượt xem

Những dấu hiệu chính xác về việc chồng bạn có ngoại tình hay không?

Thám tử Đông Hà bật mí khi bạn đang lo lắng không biết làm sao để nhận biết được những dấu hiệu chính xác về việc chồng bạn có ngoại tình hay không? Thám tử Đông Hà với nhiều kinh nghiệm thực tế trong từng vụ việc đã có những đúc kết rõ ràng chính xác xin được chia sẻ tới các bạn và quý khách hàng một số dấu hiệu khi chồng ngoại tình như sau:

 

Xác minh dấu hiệu ngoại tình

 

  1. Thời gian biểu hàng ngày bị thay đổi: Đột nhiên thời gian gần đây chồng bạn có nhiều cuộc hẹn, cuộc họp đột xuất vào những thời gian’’đặc biêt’’ như là ngày nghỉ, thời gian nghỉ phép, buổi tối….bạn đừng bỏ qua biểu hiện này bởi rất có thể anh ấy đang tìm lý do để gặp gỡ người tình.
  2. Thay đổi thói quen trong sinh hoat:  Thói quen kể đến ở đây có thể là thói quen ăn uống, hoặc bỗng dưng bạn thấy anh ấy thích xem phim hơn mọi ngày, biết nhiều bộ phim hơn, đôi khi lại ngồi hát một mình…tất cả những điều này trước đây không có.
  3. Chăm chút bản thân, ăn diện nhiều hơn: Anh ấy soi gương nhiều hơn, thường xuyên than phiền về những bộ cánh chưa được là cẩn thận hay mùi nước xả chưa thơm, quần áo chật, ngắn,..và mua thêm một vài bộ mới ….
  4. Có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn: Thay vì đi làm về đến nhà nằm đọc báo xem tivi như mọi khi, bống anh nổi hứng thích giúp đỡ vợ việc nhà như dọn dẹp, nấu ăn, chơi với con…
  5. Xuất hiện nhiều cuộc điện thoại ‘’lạ’’: Khi có chuông anh ấy vẫn bắt máy nhưng chỉ ‘’à, ừ’’ rồi tắt máy, hoặc anh tìm những chỗ vắng để nghe điện thoại cốt để vợ không nghe thấy, hay những cuộc điện thoại dường như chỉ người đầu dây bên kia độc thoại..

 

Dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình

 

Thám tử Đông Hà và phương án giải mã những bất thường trong biểu hiện.

 

Đây là 5 dấu hiệu rõ nhất để nhận biết chồng mình có ngoại tình hay không, ngoài ra, bạn nên để ý thêm một vài biểu hiện khác như là nói dối ( vì chồng bạn chắc chắn sẽ cần tìm lý do biện minh cho sự vắng mặt của mình tại thời điểm nào đó), thay đổi một số thói quen hay tư thế trong sinh hoạt vợ chồng, mức độ ham muốn giảm hoặc tăng thất thường.

5 dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình cơ bản trên đây giúp bạn phần nào nhận rõ sự thay đổi của chồng, tuy nhiên nó lại chưa đủ thuyết phục và chưa đủ căn cứ bằng chứng để bạn buộc tội ngoại tình cho chồng. Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình của Thám tử Đông Hà  sẽ giúp bạn làm việc đó.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG TRỊ

Cong Ty Tham Tu Quang Tri ,Tham Tu Quang tri

Công Ty  thám tử  Quảng Trị : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị,Việt Nam
Điện thoại : 053.1080
Hottline 24/24 : 0974. 161925         –   0913.300.335

WWw: http://www.thamtuquangtri.com/

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách !

Bài tương tự

Về Thám Tử Quảng Trị
0974.161.925 - Thám Tử Quảng Trị - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Trị

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.300.335