1141 Lượt xem

Thám tử uy tín

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CÔNG TY THÁM TỬ – Cong Ty Tham Tu Quang Tri

3

1. THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – MIỄN PHÍ TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI

Chúng tôi THÁM TỬ QUẢNG TRỊ sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí sơ bộ về vấn đề mà bạn gặp phải trước khi bạn muốn sử dụng dịch vụ của Thám tử Phúc An.

4. Tham Tu Quang tri – KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – Ký kết hợp đồng dịch vụ để thể hiện quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm của hai bên. Bạn cần đặt cọc trước 50% giá trị hợp đồng. Chúng tôi sẽ thực hiện đầy đủ các yêu cầu và điều khoản đã được ký kết như trong hợp đồng thỏa thuận.

2. Tham Tu Quang tri – LÊN LỊCH HẸN TRỰC TIẾP VỚI THÁM TỬ

Đặt lịch hẹn gặp mặt tại văn phòng hoặc ở một địa điểm do bạn tùy chọn. Chúng tôi sẽ đến điểm hẹn để cùng bạn trao đổi, thống nhất và ký kết hợp đồng. Thời gian hết sinh linh động, trong giờ hành chính hoặc ngoài giờ hành chính, miễn sao thuận tiện cho công việc của bạn.

5. Công Ty  thám tử  Quảng Trị – BÁO CÁO TỪ CÁC THÁM TỬ

Kết quả sẽ thường xuyên được các thám tử gửi trực tiếp cho bạn bằng điện thoại, tin nhắn, email. Bạn sẽ nhận được kết quả đa dạng như hình ảnh, clip, thông tin, số liệu. Thông tin kết quả đảm bảo khách quan, trung thực, kịp thời và có thể kiểm chứng.

3. Công Ty  thám tử  Quảng Trị – NHẬN THÔNG TIN TỪ KHÁCH HÀNG YÊU CẦU

1177

Công Ty  thám tử  Quảng Trị – Thông tin ban đầu mà bạn cung cấp cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng đến kết quả, thời gian điều tra của chúng tôi. Bạn cần cung cấp các thông tin như: Ho tên, đặc điểm nhận dạng (hình ảnh của đối tượng), địa chỉ nhà, địa chỉ cơ quan, phương tiện đi lại, biển số xe, lịch trình làm việc,…

6.Công Ty  thám tử  Quảng Trị –  KẾT THÚC CÔNG VIỆC VÀ THANH LÝ HỢP ĐỒNG

Chúng tôi bàn giao cho bạn toàn bộ hình ảnh, video, audio ghi âm . . . Sau khi thanh lý hợp đồng, mọi tài liệu liên quan đến công việc sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối thông tin về cá nhân khách hàng.

Khi bn có nhng vn đ cá nhân cn được gii quyết nhanh chóng hãy đ cho chúng tôi có cơ hi được giúp đ.

 

Bài tương tự

Về Thám Tử Quảng Trị
0974.161.925 - Thám Tử Quảng Trị - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Trị

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.300.335