790 Lượt xem

Công Ty thám tử Quảng Trị 2021

Dịch vụ thám tử chuyên nghiệp

299

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ hoạt động Việt Nam hơn 10 năm qua – Thương hiệu thám tử THÁM TỬ QUẢNG TRỊ là cái tên đáng tin cậy và có chất lượng phục vụ cho các nhiệm vụ điều tra bí mật và thám tử tư.

Được thành lập bởi một vị lãnh đạo chuyên nghiệp & giàu kinh nghiệm, chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực điều tra, điều tra ngoại tình, xác minh nhân thân và cung cấp thông tin doanh nghiệp, cá nhân, điều tra tài chính, tư vấn pháp luật và các dịch vụ chuyên ngành khác. Dịch vụ của Thám tử VDT luôn trung thực, nhanh chóng và chi phí tốt nhất.

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ _ Dịch vụ thám tử dành cho cá nhân

Điều tra Cá nhân là một loại điều tra được thực hiện về một cá nhân để có được các dữ kiện và thông tin chi tiết về các vấn đề khác nhau như tín dụng, việc làm, bất động sản, bảo hiểm, các vấn đề hôn nhân, con cái, v.v.  Điều tra cá nhân bao gồm thông tin dân sự, hình sự hoặc cá nhân cho mục đích của khách hàng doanh nghiệp, pháp lý hoặc tư nhân. Hồ sơ công khai về một cá nhân bao gồm hồ sơ do cơ quan nhà nước quản lý cung cấp

.

Công Ty  thám tử  Quảng Trị – Dịch vụ thám tử dành cho doanh nghiệp

Công Ty  thám tử  Quảng Trị – Điều tra doanh nghiệp là điều tra nội bộ doanh nghiệp hoặc các hoạt động kinh doanh, đó là lý do tại sao những trường hợp này còn được gọi là điều tra kinh doanh. Một cuộc điều tra doanh nghiệp thường tìm hiểu xem đối tác kinh doanh có hợp pháp hay không, liệu việc sáp nhập kinh doanh tiềm năng có hợp lý hay không, hoặc liệu có gian lận hoặc tham ô đang diễn ra hay không. Mặc dù đây là những loại điều tra công ty phổ biến nhất, nhưng những trường hợp này có thể bao gồm nhiều chủ đề, từ sở hữu trí tuệ, truy vấn tội phạm đến khám xét tài chính, tất cả là tùy thuộc vào khách hàng.

Điều tra doanh nghiệp có thể giúp bạn ngăn chặn tội phạm và gian lận của công ty với mức độ rủi ro cao có thể gây ra tổn thất đáng kể trong tương lai và tránh phạm phải những sai lầm tốn kém so với quyết định. Mục tiêu chính của chúng tôi là loại bỏ tội phạm doanh nghiệp để ngăn bạn khỏi tổn thất trong tương lai và giúp bạn ở giai đoạn đầu đưa ra quyết định đúng đắn về mối quan tâm trong tương lai.

Phương pháp điều tra độc đáo của Công Ty  thám tử  Quảng Trị và tính nhất quán để cung cấp các dịch vụ xuất sắc đã đánh dấu chúng tôi vào danh mục các công ty điều tra hàng đầu. Để cung cấp các dịch vụ trên, chúng tôi đã tập hợp và chọn các nhà điều tra doanh nghiệp xuất sắc và có năng lực cao để thực hiện các cuộc điều tra doanh nghiệp kín đáo, uy tín và đạo đức nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG TRỊ

Cong Ty Tham Tu Quang Tri ,Tham Tu Quang tri

Công Ty  thám tử  Quảng Trị : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị,Việt Nam
Điện thoại : 053.1080
Hottline 24/24 : 0974. 161925         –   0913.300.335

WWw: http://www.thamtuquangtri.com/

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách

Bài tương tự

Về Thám Tử Quảng Trị
0974.161.925 - Thám Tử Quảng Trị - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Trị

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.300.335