747 Lượt xem

Dịch vụ thám tử tư tại Quảng Trị – 2021

Công Ty  thám tử  Quảng Trị  – Dịch vụ thám tử tư tại Quảng Trị

Là một trong những chiến trường ác liệt nhất trong suốt 20 năm trời của cuộc chiến tranh Việt Nam (1954-1975), Quảng Trị mang trong mình những di tích lịch sử gắn liền với chiến thắng hào hùng của dân tộc. Không chỉ người dân sinh sống  mà những người con nước Việt cũng như du khách nước ngoài đến với Việt Nam đều mong muốn một lần đặt chân tới mảnh đất đầy chiến tích oai hùng đó. Thế nhưng, việc quá đông du khách đến với Quảng Trị cũng như các vấn nạn phát sinh trong cuộc sống hàng ngày đã khiến an ninh tại Quảng Trị gặp rất nhiều khó khăn. Giải pháp nhanh nhất để xử lý triệt để các vấn nạn đó chính là tìm đến dịch vụ thuê Công Ty  thám tử  Quảng Trị  là một địa chỉ thám tử được người dân ưu ái chọn lựa nhất.

dich vu tham tu tai quang tri

Công Ty  thám tử  Quảng Trị  cung cấp dịch vụ thám tử tại Quảng Trị mới gần đây nhưng đã từ lâu khách hàng tại Quảng Trị thường xuyên gọi điện tới Công Ty  thám tử  Quảng Trị  để yêu cầu điều tra, theo dõi, tìm kiếm thông tin .. chính vì thế để tiện lợi cho người dân cũng như doanh nghiệp tại đây khi tiếp cận được một địa chỉ thám tử chuyên nghiệp, đứng trong top 5 doanh nghiệp thám tử được chọn lựa nhiều nhất tại Việt Nam, chúng tôi đã quyết định thành lập một văn phòng thám tử tại Quảng Trị.

Công Ty  thám tử  Quảng Trị  từ lâu đã được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá là địa chỉ thám tử uy tín, chuyên nghiệp chính bởi chúng tôi đã hoạt động hơn 10 năm trong nghề, chưa từng thất bại trước bất kỳ một chuyên án nào mà mình tiếp nhận. Không phân biệt chuyên án lớn hay nhỏ, điều chúng tôi quan tâm là nỗi âu lo của khách hàng sẽ được giải quyết như thế nào để không ảnh hưởng tới công việc, khách hàng sớm loại bỏ được âu lo của mình nhanh nhất.

Từ khi hoạt động tới nay số chuyên án có cá nhân là người Việt đang định cư tại nước ngoài chọn lựa Công Ty  thám tử  Quảng Trị  chiếm hơn 25% trong tổng số chuyên án mà Bảo Minh tiếp nhận. Không vì địa lý cách trở mà khách hàng ngại tìm đến Bảo Minh, bởi chúng tôi cung cấp một quy trình làm việc chuyên nghiệp, khách hàng dễ dàng trao đổi thông tin cùng chúng tôi qua các phương tiện thông tin như điện thoại, email, skype .. cho nên dù ở đâu cũng có thể lựa chọn để điều tra, theo dõi. Chỉ cần khách hàng tin tưởng ở dịch vụ thám tử Công Ty  thám tử  Quảng Trị  sẵn sàng làm tới cùng để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng.

cong ty tham tu tai quang tri

Bên cạnh quy trình chuyên nghiệp mà chúng tôi cung cấp tới khách hàng giúp mọi người dễ dàng nắm bắt được âu lo của mình sẽ được xử lý như thế nào, chúng tôi còn mang tới các gói điều tra phong phú phù hợp nhất cho sự chọn lựa đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, chi phí phải chi trả cũng luôn là hợp lý nhất trong thị trường thuê thám tử đầy biến động hiện nay. Tùy thuộc vào độ phức tạp của chuyên án mà chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách mức chi phí phù hợp nhất, thế nhưng khi chuyên án điều tra kết thúc do thám tử chúng tôi luôn làm việc không quản ngại thời gian cũng như thời tiết thì kết quả trả về sẽ sớm hơn so với dự định đồng nghĩa với mức chi phí sẽ được giảm đi đáng kể.

Hiện nay chúng tôi THÁM TỬ QUẢNG TRỊ cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng khác nhau, điển hình là các gói điều tra dưới đây

  1. THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – Đối với cá nhân
  • Dịch vụ điều tra ngoại tình; dấu hiệu phát hiện chồng ngoại tình, dấu hiệu vợ ngoại tình
  • Dịch vụ điều tra trước hôn nhân
  • Dịch vụ xác minh huyết thống
  • Dịch vụ điều tra chủ nhân số điện thoại, định vị số điện thoại
  • Dịch vụ truy tìm biển số xe ô tô, xe máy, xe tải .. mất tích, bị đánh cắp hoặc gây tai nạn nhưng bỏ trốn
  • Dịch vụ theo dõi, giám sát, quản lý con (cháu)
  • Dịch vụ dành cho khách hàng là người Việt kiều
  1. THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – Đối với doanh nghiệp
  • Dịch vụ điều tra, xác minh nhân viên trong công ty
  • Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh
  • Dịch vụ truy tìm, xác minh đối tượng trộm cắp
  • Dịch vụ xác minh nguồn gốc, chất lượng hàng hóa
  • Dịch vụ điều tra thông tin kinh tế

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ cam kết mọi thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ được giữ bí mật tuyệt đối, đặc biệt chúng tôi khẳng định cùng khách hàng mỗi khi tìm đến Bảo Minh rằng khi không hài lòng về bất cứ điều gì trong quá trình diễn ra điều tra, chúng tôi sẽ trả lại 100% chi phí.

299

 

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG TRỊ

Cong Ty Tham Tu Quang Tri ,Tham Tu Quang tri

Công Ty  thám tử  Quảng Trị : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị,Việt Nam
Điện thoại : 053.1080
Hottline 24/24 : 0974. 161925         –   0913.300.335

WWw: http://www.thamtuquangtri.com/

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách !

Bài tương tự

Về Thám Tử Quảng Trị
0974.161.925 - Thám Tử Quảng Trị - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Trị

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.300.335