692 Lượt xem

Thám tử Đông hà 2022

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CÔNG TY THÁM TỬ HÀ THÀNH

241

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ QUA ĐIỆN THOẠI

Bạn gọi điện thoại theo số HOTLINE 0974161925 ✅ để chúng tôi tư vấn sơ bộ vấn đề mà bạn gặp phải. Việc tư vấn này hoàn toàn miễn phí trước khi bạn muốn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

THÁM TỬ QUẢNG TRỊ –  KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

Ký kết hợp đồng dịch vụ thực hiện các công việc theo yêu cầu của bạn, và đặt cọc trước 50% giá trị của hợp đồng. Việc ký kết nhằm đảm bảo quyền lợi nghĩa vụ đôi bên và về sự uy tín của các thám tử Hà Thành.

2. THÁM TỬ QUẢNG TRỊ – Đặt lịch ở văn phòng hoặc ở một địa điểm khác thuật tiện cho bạn vì đây là công việc đặc thù. Do đó, thời gian hết sức linh động bạn có thể gặp chúng tôi trong giờ hành chính hoặc ngoài giờ làm việc, miễn sao cho thuận tiện nhất cho bạn cũng như công việc.

Công Ty  thám tử  Quảng Trị BÁO CÁO TỪ CÁC THÁM TỬ

11

Giai đoạn tiến hành công việc, bạn sẽ nhận được thông tin trực tiếp từ các thám tử bằng điện thoại, tin nhắn, email, hình ảnh. Vì chúng tôi báo cáo theo thời gian thực, nên bạn có thể dễ dàng kiểm chứng thông tin. Đảm bảo mọi thông tin đến với bạn luôn trung thực, khách quan, kịp thời.

Công Ty  thám tử  Quảng Trị – NHẬN THÔNG TIN TỪ KHÁCH HÀNG YÊU CẦU

900

Tham Tu Quang tri – Những thông tin mà các bạn cung cấp càng nhiều sẽ càng giúp ích cho thám tử làm tốt công việc của mình hơn. Nhưng về cơ bản bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: Họ tên, đặc điểm nhận dạng (có ảnh là tốt nhất), địa chỉ nhà, địa chỉ cơ quan, phương tiện, biển số xe, lịch trình…

Công Ty  thám tử  Quảng Trị = KẾT THÚC CÔNG VIỆC VÀ THANH LÝ HỢP ĐỒNG

Công Ty  thám tử  Quảng Trị – Chúng tôi bàn giao cho bạn toàn bộ hình ảnh, video, audio ghi âm . . . Sau khi bàn giao, mọi tài liệu liên quan đến công việc của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.Cong Ty Tham Tu Quang Tri –  Đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối thông tin về các nhân khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG TRỊ

Cong Ty Tham Tu Quang Tri ,Tham Tu Quang tri

Công Ty  thám tử  Quảng Trị : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị,Việt Nam
Điện thoại : 053.1080
Hottline 24/24 : 0974. 161925         –   0913.300.335

WWw: http://www.thamtuquangtri.com/

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách !

Bài tương tự

Về Thám Tử Quảng Trị
0974.161.925 - Thám Tử Quảng Trị - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Trị

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.300.335